Trường DLA trao bằng tốt nghiệp đợt 1-2017

Sáng ngày 19-8-2017, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã long trọng tổ chức trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2017 cho gần 150 tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư các hệ đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, vừa làm vừa học,…

Các học viên, sinh viên Trường DLA hồi hộp trước giây phút nhận bằng tốt nghiệp

Đến dự trao bằng tốt nghiệp có: GS.TS Lê Đình Viên- Hiệu trưởng Trường DLA, PGS.TS Đặng Thị Phương Phi – PHT, PGS.TS Lê Đình Tuấn- PHT TT, ThS. Huỳnh Văn Xê – PHT, các quý thầy cô là CBGV Trường Đại học Vinh, thầy cô đại diện phòng, khoa ban, trung tâm,.. đông đảo các tân thạc sĩ, tân cử nhân, kỹ sư và quý vị phụ huynh.

PGS.TS Đặng Thị Phương Phi-PHT luôn mong các em giữ vững ý chí, nghị lực, niềm tin, vượt qua khó khăn, đạt được kết quả tốt trong công việc, thăng tiến trong nghề nghiệp, xứng đáng là học viên, sinh viên của Trường DLA.

Phát biểu tại buổi trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS Đặng Thị Phương Phi nhấn mạnh: “Được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay đối với các em là một niềm vui, niềm vinh dự rất lớn. Các em có quyền tự hào về kết quả học tập, rèn luyện của mình trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường. Song, các em cũng cần nhận thức rằng những gì mà các em học được ở trường chỉ mới là những kiến thức cơ bản, nền tảng làm hành trang ban đầu để bước vào đời, chứ chưa thể nói là đủ. Trong xã hội toàn cầu hóa, nhất là trong thời kỳ cách mạng khoa học công nghệ hiện nay, một ngày không học là một ngày lạc hậu…Con đường phía trước còn dài, nhiều cơ hội thuận lợi nhưng cũng không ít những gian nan, thử thách. Trong hoàn cảnh nào, tôi cũng luôn mong các em giữ vững ý chí, nghị lực, niềm tin, vượt qua khó khăn, đạt được kết quả tốt trong công việc, thăng tiến trong nghề nghiệp, xứng đáng là học viên, sinh viên của Trường DLA”.

Niềm tự hào khi được nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ của các tân Thạc sĩ ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình dân dụng và công nghiệp

Hòa chung niềm vui trong ngày nhận bằng tốt nghiệp, anh Nguyễn Hoài Phong, đại diện cho các tân thạc sĩ khóa đầu tiên của Trường DLA đã không giấu nổi niềm xúc động: “Sau 2 năm học tập và nghiên cứu, chúng em đã được trang bị những kiến thức căn bản có hệ thống, những kiến thức chuyên sâu có tính ứng dụng cao cho ngành Xây dựng. Những kiến thức sau này là hành trang quý báu cho chúng em tự tin, vững bước trên con đường sự nghiệp hiện tại và tương lai… Có được tấm bằng thạc sĩ trong tay, dù chúng em có đi đâu, làm gì, chúng em cũng cảm thấy rất tự hào vì được đào tạo từ mái Trường DLA thân yêu này. Chúng em hy vọng nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để xây dựng trường ta ngày càng phát triển bền vững, xứng danh với những trường nổi tiếng trong cả nước”.

Đại diện cho phụ huynh đến chung vui ngày lễ trao bằng tốt nghiệp, ông Nguyễn Danh Hùng đã cảm ơn Trường DLA đã tạo điều kiện học các em tốt nghiệp đại học được tiếp tục nghiên cứu, học học tập cao hơn nữa, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh và khu vực.

Những ước mơ tiếp tục được chấp cánh tại Trường DLA

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp khép lại với đong đầy những cung bậc cảm xúc khác nhau và từ đây, những cánh chim bay từ mái Trường DLA sẽ lại tiếp tục vẫy vùng trên bầu trời rộng lớn, mang sức trẻ, nghị lực, kiến thức phục vụ cho đời. Mái Trường DLA sẽ luôn sát cánh cùng các bạn, chúc cho các bạn sẽ luôn bay cao, bay xa hơn nữa và đạt được những thành công mới.

Theo Ban Thông tin /trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​