Tập đoàn An Nông trao học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”

Nhân dịp năm học mới 2017-2018, sáng ngày 12-8-2017, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp cùng Tập đoàn An Nông tổ chức chương trình trao học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” nhằm san sẻ nỗi lo về kinh tế, giúp cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thể yên tâm hơn trong việc học tập.

Dự buổi trao học bổng có ông Nguyễn Nam Việt – Nguyên Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Long An, ông Nguyễn Hoàng Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Nông, bà Trương Thị Thủy Trường (Bích Thủy)- TGĐ, bà Nguyễn Thị Tường Hoanh – PGĐ Công ty TNHH Công nghệ môi trường Nông Lâm. Về phía Trường DLA có PGS. TS Đặng Thị Phương Phi – PHT, PGS.TS Lê Đình Tuấn – PHT Thường trực cùng quý thầy cô đại diện các phòng, khoa ban và hơn 200 sinh viên.

Ông Nguyễn Hoàng Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Nông rất vinh dự khi được cùng Trường DLA và các nhà hảo tâm tổ chức trao học bổng hỗ trợ cho các em sinh viên.

Tại buổi trao học bổng, Tập đoàn An Nông và công ty TNHH Công nghệ môi trường Nông Lâm đã tặng 30 suất học bổng trị giá 60 triệu đồng cùng 4.000 quyển tập, 50 sách, 50 đĩa nhạc của NSUT Bắc Sơn và đặc biệt là chương trình văn nghệ đặc sắc của đội văn nghệ “Còn thường rau đắng mọc sau hè”.

Ông Nguyễn Nam Việt – Nguyên BT Tỉnh ủy tỉnh Long An và ông Nguyễn Hoàng Hải- CT Tập đoàn An Nông trao học bổng cho sinh viên Trường DLA.

Ông Nguyễn Hoàng Hải-Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Nông, chia sẻ, Tập đoàn An Nông rất vinh dự khi được cùng Trường DLA và các nhà hảo tâm tổ chức trao học bổng hỗ trợ cho các em sinh viên. Hằng năm, An Nông đã dành rất nhiều tâm huyết vào các chương trình từ thiện như tặng nhà tình thương, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, xã hội hóa nhà ở, xã hội hóa giáo dục với các chương trình đầu tư xây dựng trường mầm non dành cho công nhân nghèo, hoặc những người có thu nhập thấp có thể yên tâm gửi trẻ để tập trung đi làm, phát triển xã hội,… Ngoài ra, các chương trình từ thiện của An Nông luôn có các tiết mục văn nghệ nhằm mang đến lời ca, tiếng hát để làm vơi đi những khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt khi đến với Trường DLA, ông Hoàng Hải cũng rất vui mừng khi được đồng hành cùng nhà trường chăm lo đời sống học tập của sinh viên và hy vọng rằng mỗi năm học mới, tập đoàn An Nông sẽ được tiếp tục hỗ trợ học bổng cho các em.

Trường DLA tặng quà và thư cảm ơn cho nhà tài trợ

Ngoài việc trao học bổng cho các em sinh viên trường DLA, Tập đoàn An Nông còn mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM với các nhạc phẩm trữ tình sâu lắng của cố NSUT Bắc Sơn (cha của Bà Bích Thủy-TGĐ Tập đoàn An Nông) mang âm hưởng quê hương như: Còn thương rau đắng mọc sau hè, Sa mưa giông, Về thăm quê ngoại, Em đi trên cỏ non,… trích đoạn cải lương Khói lửa biên thùy, tiết mục ảo thuật đặc sắc của ảo thuật gia Hoàng Nghiêm…

Cũng nhân dịp này, bà Trương Thị Thủy Trường (Bích Thủy) – con gái NSUT Bắc Sơn đã phát động cuộc thi Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn 2017. Đây là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ yêu mến dòng nhạc quê hương, có những tình cảm đặc biệt đối với những tình cảm đặc biệt đối với những tác phẩm của NS. Bắc Sơn để thể hiện tài năng và đam mê.

Một số hình ảnh các tiết mục văn nghệ:

Tiết mục văn nghệ “Bài hát truyền thống của sinh viên Trường DLA”

Tiếng hát ngọt ngào của nghệ sĩ Bích Thủy qua ca khúc Em đi trên cỏ non của NSUT Bắc Sơn

Giọng hát truyền cảm của ca sĩ Hạ Châu (con gái NSUT Bắc Sơn) với ca khúc nổi tiếng Còn thương rau đắng mọc sau hè

Sinh viên Trường DLA tự tin song ca cùng ca sĩ Hạnh Nguyên

 

Các bạn sinh viên được tiếp xúc với nghệ thuật cải lương thông qua các trích đoạn nổi tiếng

 

Những tiết mục ảo thuật đặc sắc của Ảo thuật gia Hoàng Nghiêm

Theo Ban Thông tin/Trường DLA

 

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​