8 học viên Cao học bảo vệ Luận văn Thạc sĩ

Với mục đích đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Long An nói riêng và các tỉnh trong khu vực nói chung. Sáng ngày 17-6-2017, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức buổi bảo vệ Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng dân dụng và Công nghiệp đợt 2 năm 2017 cho 8 học viên cao học khóa 1.

PGS. TS Trương Tích Thiện – Chủ tịch HĐ hướng dẫn học viên quy trình bảo vệ luận văn

Dự buổi bảo vệ có sự hiện diện của ThS. Huỳnh Văn Xê – PHT Trường DLA, TS. Lê Đình Kỳ- Trưởng khoa Kỹ thuật – Công nghệ cùng các thành viên hội đồng bảo vệ: PGS. TS Trương Tích Thiện – Chủ tịch HĐ, TS. Nguyễn Thanh Nguyên,TS. Phạm Văn Hùng, TS. Hoàng Bắc An, TS Nguyễn Ngọc Phúc.

Học viên tự tin bảo vệ luận văn trước Hội đồng

Buổi bảo vệ luận văn diễn ra hết sức nghiêm túc và đúng quy trình. Hội đồng bảo vệ đánh giá cao những kiến thức về chuyên môn cũng như sự tích cực tìm tòi, nghiên cứu của các học viên. Hội đồng đã có những định hướng cho học viên chỉnh sửa, bổ sung để phù hợp với chuyên ngành đào tạo. Ngoài ra, hội đồng cũng đã đưa ra những câu hỏi và góp ý quý báu để mỗi học viên hoàn thiện đề tài hơn nữa. Qua một ngày làm việc tích cực và khẩn trương, tất cả các học viên đã bảo vệ xuất sắc luận văn của mình, hoàn thành chặng đường 02 năm nghiên cứu, học tập. Tin tưởng rằng, các học viên sẽ ứng dụng được kiến thức mà mình tiếp thu được trong quá trình học tập được vào thực tiễn để phát triển quê hương, đất nước mình.

Hội đồng bảo vệ luận văn làm việc một cách công tâm

Theo Ban Thông tin/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​