Trường DLA trao tặng Website cho Trường THPT Phan Liêm (Bến Tre)

Internet đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu tìm kiếm thông tin là một thói quen vô cùng quen thuộc đối với mỗi người. Nắm bắt được xu thế trong thời đại công nghệ thông tin và mong muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) với các Trường THPT trong và ngoài tỉnh, sáng ngày 27-4-2017, Trường DLA đã tiến hành bàn giao và trao tặng Website cho Trường THPT Phan Liêm, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Cán bộ Trường DLA giới thiệu về Website cũng như những thông tin cần thiết để Website đi vào hoạt động.

Tại buổi trao tặng Website, cán bộ Trường DLA đã tiến hành giới thiệu về Website Trường THPT Phan Liêm, cũng như các thủ tục, lưu ý cần thiết để Website đi vào hoạt động. Website của trường THPT Phan Liêm được xây dựng với một giao diện đẹp, thiết kế thân thiện với người sử dụng đồng thời sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, giúp người sử dụng truy cập nhanh, an toàn và tính bảo mật cao. Nơi đây là cầu nối thông tin tiện lợi giữa nhà trường với phụ huynh học sinh, giữa giáo viên với học sinh, giữa học sinh với học sinh… giúp cho việc đào tạo và quản lý học sinh ngày càng tốt hơn.

Giao diện Website Trường THPT Phan Liêm

ThS. Nguyễn Minh Khoa trao tặng Website cho PHT Trường THPT Phan Liêm –Phạm Tấn Thành

Thầy Phạm Tấn Thành – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Phan Liêm chia sẻ niềm vui và phấn khởi của tất cả giáo viên nhà trường khi được đón nhận Website mới nhân dịp trường THPT Phan Liêm sắp khánh thành. Thầy Phạm Tấn Thành cũng gửi lời cám ơn đến Trường DLA trong suốt thời gian qua đã luôn hết mình hỗ trợ công tác thiết kế và xây dựng website cũng như hướng dẫn cán bộ chuyên trách việc điều hành và sử dụng Web.

Được biết, Trường DLA cũng đã hỗ trợ xây dựng và bàn giao Website cho Trường THPT Đức Hòa, THPT Gò Đen (Bến Lức) và THPT Phan Văn Đạt (Châu Thành) tỉnh Long An.

Theo Ban Thông tin/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​