Phát động Ngày sách Việt Nam 21-4 với chủ đề “Sách với cuộc sống”

Sáng ngày 25-4-2017, tại Công viên thành phố Tân An, tỉnh Long An tổ chức Lễ phát động Chào mừng ngày sách Việt Nam 21-4 tỉnh Long An lần thứ 4 và hưởng ứng Ngày sách và Bản quyền thế giới năm 2017.

Văn nghệ chào mừng

Tham dự lễ phát động có ông Hoàng Văn Liên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Hiền – Phó Chủ tịch UB MTTQ tỉnh, bà Trương Thị Thanh Thủy – Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh, các cơ quan thông tấn báo chí, học sinh, sinh viên, đoàn viên, bộ đội và sinh viên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

Đại biểu tham dự

Với chủ đề “Sách với cuộc sống”, Ngày sách Việt Nam 21-4 tại Long An đã trở thành hoạt động quen thuộc cho độc giả tìm đến với niềm yêu và quý sách cũng như là tôn vinh văn hóa đọc. Ngày sách Việt Nam 21-4 là sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách, nâng cao giá trị của sách; thông qua đó xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng và tôn vinh những người tham gia quá trình sưu tầm, nghiên cứu, xuất bản sách; xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng đến xây dựng một xã hội học tập, trở thành nét đẹp trong đời sống xã hội. Ngày sách là cột mốc quan trọng để khuyến khích, phát động phong trào đọc sách trên phạm vi toàn quốc; là dịp tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng các điển hình, tấm gương tiêu biểu, có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Liên đọc diễn văn phát động

Ngày sách Việt Nam 21-4 tại tỉnh Long An diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như nói chuyện chuyên đề về sách, xếp sách nghệ thuật, bán sách giảm giá, lễ phát động ngày sách, ngày hội đọc sách, CLB đọc sách …..nhận được sự hưởng ứng của độc giả.

Đoàn xe diễu hành

Phát biểu tại lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Liên nhấn mạnh: “Sách cần thiết cho mọi người, đọc sách để có thêm tri thức, làm phong phú thêm tâm hồn và đời sống văn hóa và tinh thần của mỗi chúng ta. Đề nghị mỗi người cần dành cho mình thời gian hợp lý trong ngày để rèn luyện mình có thói quen đọc sách và đọc sách khi có thời gian rảnh rỗi. Sách là tài nguyên vô giá về tri thức và làm phong phú thêm đời sống tâm hồn của mỗi người.

Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tại lễ phát động

Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An hưởng ứng Ngày sách Việt Nam với nhiều hứng thú, tiếp thu được nhiều thông tin hữu ích trong buổi nói chuyện chuyên đề, là dịp để sinh viên bổ sung thêm nhiều quyển sách mới và góp phần nâng cao kiến thức, xây dựng và nâng cao văn hóa đọc tạo nền tảng cho việc học và xây dựng đời sống tinh thần, đạo đức, văn hóa của mỗi cá nhân.

Theo Hoàng Thi/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​