Trường Đại học Nam California Phong hàm Giáo sư cho TS. Lê Đình Viên – Hiệu trưởng Trường DLA

Trong không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập trường (2007-2017), sáng ngày 13-4-2017, tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã diễn ra buổi lễ phong hàm Giáo sư cho TS. Lê Đình Viên – Hiệu trưởng Trường DLA.

Đại biểu đến từ 2 trường

Đến dự buổi phong hàm, về phía Trường Đại học Nam California (Hoa Kỳ) có GS. Steven Beazley – Chủ tịch Trường; GS Patrick Đoan – Trưởng bộ phận phát triển hợp tác quốc tế; GS. Rajar – Đại diện của trường Calsouthern ở Myanmar; GS.Ngoc Le – GĐ Trung tâm hợp tác quốc của trường DLA, Điều phối viên tại Việt Nam thuộc trường Đại học Nam California. Về phía trường DLA có TS. Lê Đình Viên – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng; Ông Dương Quốc Xuân – Chủ tịch Hội đồng tư vấn; PGS.TS Đặng Thị Phương Phi – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Đình Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực; TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Đoàn Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng; ThS. Huỳnh Văn Xê – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Đăng Dờn – Phó Chủ tịch thường trực HĐKH&ĐT cùng đại diện các phòng, khoa, ban, trung tâm, tạp chí, học viên cao học, học sinh sinh viên các khóa.

GS. Steven Beazley – Chủ tịch Trường Đại học Nam California trao chứng nhận Giáo sư cho TS. Lê Đình Viên – CT HĐQT, Hiệu trưởng Trường DLA

Phát biểu tại buổi lễ, GS. Steven Beazley – Chủ tịch Trường Đại học Nam California vô cùng ấn tượng trước những thành tựu và đóng góp của TS. Lê Đình Viên đã đạt được. Từ năm 2007 đến nay, Trường DLA dưới sự dẫn dắt của TS.Lê Đình Viên đã trở thành trường đại học tư thục lớn tại Việt Nam với hơn 10.000 sinh viên và 2000 học viên cao học đang học tập và nghiên cứu. Không chỉ dừng lại ở đó, Trường DLA ngày càng cố gắng nâng cao chất lượng để trở thành trường với chất lượng tốt nhất và Trường Đại học Nam California rất vinh dự khi được đồng hành cùng DLA.

 

   

Đại diện các phòng, khoa, ban và học viên tặng hoa chúc mừng GS.TS Lê Đình Viên

Cũng trong buổi lễ, đại diện Trường Đại học Nam California cũng giới thiệu đến quý đại biểu những tóm tắt sơ lược về chương trình đào tạo tiến sĩ liên kết với trường DLA. Theo GS. Patrick: “Bằng cấp là chìa khóa để chúng ta bước vào đời, nhưng điều quan trọng hơn cả chính là khả năng và năng lực của bản thân mỗi người.” Ông nhấn mạnh, qua khóa học tiến sĩ tại Đại học Nam California, học viên có cơ hội học tập, nghiên cứu chuyên sâu nhiều chuyên ngành như Quản trị kinh doanh, tâm lý học, luật dành cho mọi đối tượng. Với chi phí đào tạo phù hợp, Trường DLA và Trường Đại học Nam California luôn tạo điều kiện cho các học viên có nhu cầu học tập nâng cao trình độ của mình.

Chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Với chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, Trường DLA đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học với sứ mệnh cung ứng nguồn nhân lực cho tỉnh nhà và cả nước. Tin tưởng trường sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và luôn là địa chỉ đào tạo tin cậy ở chương trình đại học, cao học và tiến sĩ.

Theo Ban Thông tin/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​