Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017

Ngày 16-01-2017, Đảng bộ cơ sở Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Ngọc Thảnh – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp; TS. Lê Đình Viên – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Trường DLA; TS. Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng; ThS. Huỳnh Văn Xê – Phó BT Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng; PGS.TSKH Lê Đình Tuấn – Bí thư Đoàn Trường, Phó Hiệu trưởng Thường trực; ThS. Nguyễn Phúc Diên Ngọc – Phó CT Công đoàn cơ sở cùng toàn thể các thành viên Đảng bộ cơ sở.

Bí thư Đảng bộ - TS. Lê Thị Kim Yến trình bày dự thảo báo cáo trước Hội nghị

Mở đầu hội nghị, các đại biểu được lắng nghe Bí thư Đảng bộ - TS. Lê Thị Kim Yến trình bày dự thảo báo cáo tình hình thực hiện nghị quyết năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Đảng bộ biểu quyết các chỉ tiêu năm 2017

Theo đó, trong năm 2016, Đảng bộ cơ sở Trường DLA đã tập trung lãnh đạo toàn Đảng bộ thực hiện nhiệm vụ chính trị, bảo đảm quốc phòng, an ninh; thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; xây dựng tổ chức đoàn thể vững mạnh; trong công tác xây dựng Đảng… Thuận lợi của Đảng bộ cơ sở là luôn được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng ủy trường, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và sự đồng thuận của toàn thể CB-GV-NV. Đảng bộ Trường DLA được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh và 01 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền. Bên cạnh những thuận lợi cũng còn tồn tại một số hạn chế đã được Hội nghị thảo luận và đề ra hướng khắc phục cho nhiệm vụ của năm 2017.

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Trong năm 2017, toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ cơ sở Trường DLA tiếp tục quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII Đảng; chỉ đạo tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng Đảng, gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Nghị quyết Đại biểu Đảng bộ tỉnh và Khối Doanh nghiệp lần thứ X, nghị quyết Đảng bộ NK 2015-2020 và các Nghị quyết Chỉ thị của các cấp; phối hợp với Ban Giám hiệu lãnh đạo, chỉ đạo CB-GV-NV trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới, các tổ chức đoàn thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình; chú trọng công tác phát triển đảng viên mới… Các phương hướng, nhiệm vụ được toàn thể Đảng bộ thống nhất biểu quyết thông qua.

TS. Lê Đình Viên đánh giá cáo những thành tích mà Đảng bộ đạt được và đoàn kết, quyết tâm vì sự phát triển của trường

Hội nghị cũng đã lắng nghe các tham luận của đại diện các Chi bộ trực thuộc về các mặt công tác xây dựng Đảng đạt được năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Cũng trong dịp này, Đảng bộ cũng đã tặng giấy khen cho 1 tập thể chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu và 6 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng năm 2016.

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp – Nguyễn Thị Ngọc Thảnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp – Nguyễn Thị Ngọc Thảnh đánh giá cao những cố gắng và nỗ lực của Đảng bộ trong năm vừa qua đồng thời kỳ vọng trong năm 2017 Đảng bộ cơ sở Trường DLA sẽ tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra và phối hợp chặt chẽ với nhà trường, các tổ chức đoàn thể thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị quan trọng của Trường DLA là cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Theo Ban Thông tin/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h
  • Áp lực cuộc sống, nhiều người trẻ chi tiền triệu để được ôm cây, thôi miên... nhằm giải tỏa căng thẳng, chữa lành tâm hồn.

  • Một giờ sau tiêm chất làm đầy (filler) làm đẹp vùng mũi má, người phụ nữ 37 tuổi bị biến chứng tắc mạch, phải vào viện điều trị.

  • Tóc bạc sớm do cơ thể rối loạn sản xuất sắc tố melamin, nhổ tóc bạc thời gian dài gây hại nang tóc khó hồi phục, mỏng và thưa dần.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​