Trao tay quà Tết, ấm áp tình Xuân

Nhằm góp phần chăm lo và tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón một mùa xuân vui vẻ, hạnh phúc, chiều ngày 12-1-2017, PGS.TS Đặng Thị Phương Phi và TS. Đoàn Thị Hồng – PHT Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã có buổi gặp mặt và tặng quà tết cho nhân viên bảo vệ, giữ xe và tạp vụ. Mỗi phần quà bao gồm 10kg gạo và 200.000 đồng.

Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Phương Phi và Đoàn Thị Hồng thăm hỏi nhân viên bảo vệ, giữ xe và tạp vụ

Thấu hiểu những khó khăn của mỗi gia đình, mỗi hoàn cảnh, bằng sự cảm thông chân thành và sâu sắc nhất, PGS.TS Đặng Thị Phương Phi và TS. Đoàn Thị Hồng đã chia sẻ tâm tư, tình cảm với các nhân viên bảo vệ, giữ xa và tạp vụ có mặt tại buổi trao quà và tin tưởng, mỗi nhân viên sẽ nỗ lực hơn nữa để tự vươn lên, tự khắc phục những khó khăn của gia đình mình. Nhân dịp đầu xuân mới, PGS.TS Đặng Thị Phương Phi và TS. Đoàn Thị Hồng cũng đã gửi chúc các gia đình có một mùa xuân ấm áp tình người, mạnh khỏe, hạnh phúc để đón nhận nhiều điều tốt đẹp sẽ đến.

Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt của các anh chị khi nhận được những món quà ấm áp tình xuân từ TS Đoàn Thị Hồng

Những món quà tuy không lớn về vật chất, nhưng cũng đã hỗ trợ cho các anh chị phần nào những gánh nặng lo toan trong dịp Tết.

Chia sẻ sau khi nhận được quà tết, anh Đặng Công Khanh – nhân viên bảo vệ cho biết: “Tôi rất vui mừng khi nhận được quà tết từ PGS.TS Đặng Thị Phương Phi và TS. Đoàn Thị Hồng, dù là bảo vệ, giữ xe hay tạp vụ, chúng tôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ phía nhà trường và các thầy cô, đây chính là sự động viên tình thần vô giá để tôi và các anh chị em cùng dốc sức để phục vụ cho sự phát triển của nhà trường. Qua đây tôi cũng xin được cảm ơn và chúc sức khỏe đến gia đình PGS.TS Đặng Thị Phương Phi và TS. Đoàn Thị Hồng, nhờ sự quan tâm và động viên của 2 cô cùng Ban Giám hiệu nhà trường mà chúng tôi luôn an cảm thấy ấm áp mỗi đợt xuân về”.

Theo Hoàng Yến/Trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​