Chi bộ 3 kết nạp đảng viên mới

Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh. Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) luôn quan tâm chỉ đạo công tác phát triển đảng, đặc biệt là phát triển đảng trong quần chúng ưu tú trẻ tuổi. Sáng ngày 24-11-2016, Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Trường DLA đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Kiều Oanh.

Đ/c Lâm Thị Hồng –Bí thư Chi bộ 3 trao quyết định cho đảng viên mới Nguyễn Thị Kiều Oanh

Dự lễ kết nạp có Đ/c Huỳnh Văn Xê- Phó BT Đảng ủy Trường DLA, Đ/c Trần Thị Minh Thu- Đảng ủy viên cùng các đảng viên Chi bộ 3.

Đảng viên mới- Nguyễn Thị Kiều Oanh đọc lời tuyên thệ

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới.Sau phần nghi thức, công bố và trao Quyết định kết nạp, Đ/c Huỳnh Văn Xê -Phó BT Đảng ủy Trường DLA đã chúc mừng đảng viên mới và căn dặn cùng với các đảng viên trong Chi bộ không ngừng nêu cao tinh thần gương mẫu, nhận thức đúng đắn của đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, đóng góp tích cực vào các hoạt động chuyên môn của nhà trường.

Buổi lễ kết nạp đảng viên kết thúc trong không khí đầm ấm cùng những lời chúc mừng của các đồng chí, đồng nghiệp gửi tới đồng chí đảng viên mới.

Theo Ban Thông tin/trường DLA

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​