Microsoft sẽ ra mắt smartphone vỏ kim loại


          (ictworld.vn) - Sau sự kiện ra mắt bộ đôi điện thoại Windows 10 Mobile, vào ngày 6-10 tới, Microsoft sẵn sàng cho kế hoạch phát hành một smartphone tầm trung có vỏ kim loại vào đầu năm sau.
          Kể từ khi Lumia 830 ra mắt cách đây khoảng 1 năm thì Microsoft vẫn chưa phát hành bất kỳ một sản phẩm Lumia tầm trung nào.


Lumia 830 sắp có thành viên kế nhiệm với thiết kế cao cấp hơn

          Trở lại sự kiện vào ngày mai (6-10), Microsoft có kế hoạch cho ra mắt bộ đôi Lumia 950 và 950 XL ở phân khúc cao cấp. Trong khi đó, các thông tin gần đây tiết lộ một thành viên Lumia khác cũng sẽ được Microsoft ra mắt, đó là Lumia 550 thuộc phân khúc giá rẻ. Ngoài ba sản phẩm này còn có hai sản phẩm khác dự kiến xuất hiện là vòng đeo tay Band 2 và máy tính bảng Surface Pro 4 (thậm chí là 2 phiên bản có kích thước màn hình 12 và 14 inch, trong đó phiên bản sau cạnh tranh thực tiếp với iPad Pro mới của Apple).
          Nếu các thông tin rò rỉ trên là đúng thì có thể nói chiếc smartphone đầu năm sau của Microsoft sẽ là một sản phẩm cao cấp nhưng có giá phải chăng hơn. Có điều cho đến nay, Microsoft vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến thông số cấu hình của sản phẩm này, chỉ biết máy sẽ có một số thiết kế cao cấp với khung máy kim loại. Đây là thông tin rất được người dùng hâm mộ dòng Lumia mong chờ bởi từ trước đến nay, các sản phẩm Lumia tầm trung chỉ sở hữu vỏ nhựa.

Theo Việt Trung (GSMarena)/Nld.com.vn

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​