Nhiều thiết bị sẽ nâng cấp lên Android 6.0


          (ictworld.vn) - Danh sách rò rỉ cho thấy sẽ có nhiều thiết bị được cập nhật lên phiên bản Android 6.0 Marshmallow mới nhất trong thời gian tới.

          Nếu HTC là hãng công bố kế hoạch nâng cấp Android 6.0 sớm nhất, sau đó đến LG rồi Motorola thì bây giờ một danh sách rò rỉ cho thấy nhiều nhà sản xuất điện thoại khác cũng chuẩn bị cho điều này.
          Theo blog công nghệ Trung Quốc Gizmochina, danh sách bao gồm những nhà sản xuất như Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei,... và hầu hết các model cao cấp của họ đều được nâng cấp Android 6.0 trong đợt đầu tiên, sau đó là các model khác (cột thứ 2).
          Đáng chú ý, trong danh sách này bạn sẽ không thấy bộ ba Xperia Z5 được liệt kê ở đây, mặc dù khi ra mắt Sony từng công bố sẽ "lên" Marshmallow sớm nhất. Việc nâng cấp sẽ tự động thông qua phương thức cập nhật trực tiếp OTA (Over-The-Air) trên máy.
          Bên cạnh đó, Google cũng bắt đầu phát hành bản cập nhật Android Marshmallow cho các thiết bị di động của mình từ hôm nay (6-10). Các thiết bị này bao gồm Nexus 5, Nexus 6, Nexus 7 2013, Nexus 9 và Nexus Player.           Trong khi đó, bộ đôi smartphone LG Nexus 5X, Huawei Nexus 6P và tablet Pixel C Google vừa ra mắt đã cài sẵn phiên bản Android mới nhất của hãng khi ra khỏi hộp.
          Nếu đang dùng thiết bị nằm trong danh danh sách dưới đây, bạn đã có thể bật tính năng tự động cập nhật trên máy ngay từ bây giờ.


Theo M.Quang/Nld.com.vn

Tin mới nhất - DLA

Xem nhiều nhất

Giáo dục khuyến học - Dân trí

Tin mới nhất - vnexpress

Tin mới nhất - VnExpress RSS

VnExpress RSS Tin nhanh VnExpress - Đọc báo, tin tức online 24h

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP KINH TẾ CÔNG NGHIỆP

Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Giấy phép số: 49/GP-TTĐT của Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử -  Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21-5-2015
Tên tổ chức thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp. Giấy phép số: 230/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19-6-2013
Chịu trách nhiệm chính: LÊ ĐÌNH VIÊN - Tổng Biên tập
Địa chỉ: 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, Long An
Điện thoại: 0723 512 826 - Fax: 0723 513 551
Email: le.vien@daihoclongan.edu.vn​.​